Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Dự báo trung bình cuối năm sau sẽ đạt 1,21 đô la Mỹ.

Sau một năm buồn đối mang đồng đô la trong hơn một thập kỷ, các chuyên gia Đánh giá chiến lược ngoại hối hận nhận thấy một vài tín hiệu hăng hái đối sở hữu đồng bạc xanh trong năm 2018. Bên cạnh đó, họ vẫn dị đồng ý kiến về các đồng bạc to nào sẽ đi lên trong năm tới.


Theo đa dạng chuyên gia, yen Nhật, euro, krona Thủy Điển, knone Na Uy, USD Canada, đô la Mỹ Australia, hay đô la New Zealand, là các đồng bạc mạnh trong năm 2018.


khi mà rất nhiều cho rằng chính sách tiền tệ sẽ điều khiển biến động của ngoại hối trong những tháng gần tới, nhưng điều chậm triển khai sẽ được diễn đạt như thế nào trên thị trường vẫn là 1 vấn đề gây tranh luận. Các dò hỏi của Bloomberg cho thấy, hầu hết những chuyên gia Đánh giá dự đoán đồng euro sẽ củng cố vào cuối năm sau, không những thế triển vẳng đối với yen Nhật cũng làm họ đau đầu.

Dưới đây là tổng hợp những Nhận định trong khoảng phổ biến chuyên gia Phân tích, lý giải vì sao họ lại lạc quan, hoặc không, về triển vẳng đối sở hữu phổ quát đồng tiền to.
Đồng yen Nhật

ngày nay, đồng yen đang ở khoảng 113,19 yen đổi 1 đồng đô la Mỹ, thăm dò dự báo vào cuối năm 2018, đồng bạc nhàng nhàng ở mức 112.

"Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BOJ) có thể sẽ đưa ra một đôi sự thay đổi vào năm tới", ông Mark McCormick, người đứng đầu phòng FX tại Toronto Dominion Bank, cho biết. Tỷ giá USD/JPY có thể sẽ lên cao nhất ở 115 và chúng ta sẽ thấy nó đạt 100 vào năm tới.

Juan Prada, chuyên gia chiến lược ngoại hối hận tại Barclays, cũng dự đoán đồng yen Nhật được củng cố trong bối cảnh hoạt động mạnh và lạm phát lõi nâng cao chậm hoặc trong khoảng từ là điều sở hữu thể thúc đẩy BOJ đổi thay lập trường chính sách tiền tệ trong nửa cuối năm 2018. Ông dự đoán tỷ giá USD/JPY sẽ đạt 105 vào cuối năm sau.

trong khi Đó, những chuyên gia Phân tích khác cho rằng đồng tiền sẽ không biến động nhanh như vậy.

"Nếu bạn Quan sát năm 2018, BOJ với vẻ tụt lại so có các chu kỳ thắt chặt toàn cầu", ông Vassili Serebrikov của Credit Agricole cho biết. Ông Nick Bennenbroek của Wells Fargo & Co cũng hợp nhất mang ý kiến này, ông cho biết BOJ sẽ ko đi theo sự dẫn dắt của các ngân hàng trung ương khác trong việc thay đổi đáng nhắc chính sách. Điều này nghĩa là không mang rộng rãi chất xúc tác để đồng yen nâng cao.
Đồng đô la Mỹ Canada

Tỷ giá USD/CAD hiện là 1,2691; dự báo nhàng nhàng vào cuối năm sau là một,23.

"Ngân hàng trung ương Canada (BOC) sở hữu thể sẽ là 1 trong những ngân hàng sôi nổi hơn cả. Nền kinh tế đang hoạt động ổn, mang thể chỉ số lạm phát CPI của Canada đang dần nâng cao cao. Bên cạnh đó, điều thực sự hữu ích Đó là việc giá dầu tăng sắp mức 60 USD/thùng", ông Bennenkroek Tìm hiểu. Ông dự báo tỷ giá USD/CAD đạt một,18 vào tháng 12/2018.

như vậy, chuyên gia chiến lược ngoại hối hận tại Credit Suisse Group, Alvise Marino cho biết triển vọng vững mạnh mạnh mẽ và lạm phát đi lên sẽ xúc tiến đồng bạc trong năm 2018. Cộng mang chậm triển khai, hy vọng về sự sống sót của hiệp định Tự do Bắc Đại Tây Dương (NAFTA), thăng dư đầu tư quốc tế, và số dân nhập cư tăng lên sẽ tăng nhu cầu và hạn chế việc điều chỉnh lớn trên thị trường nhà ở. Theo ông, tỷ giá USD/CAD sẽ được thương lượng khoảng 1,2 vào cuối năm sau.

khi mà chậm triển khai, Thierry Wizman của Macquarie Bank không chắc chắc lắm. Ông cảnh báo rằng những nền tảng cơ bản mang thể ko hỗ trợ đồng USD Canada tới mức ngừng thi côngĐây.

"Chúng ta không thấy phổ thông nhân tố thúc đẩy phát triển tại Canada ko kể khả năng giá dầu tiếp tục tăng cao, nhưng Đó không hề là điều bạn muốn phụ thuộc", ông Wizman đề cập.
đồng bạc chung euro

Tỷ giá EUR/USD đang ở khoảng 1,1863; dự báo trung bình cuối năm sau sẽ đạt 1,21 đô la Mỹ.

"Chúng ta thường nghĩ một bức tranh tổng quát rằng châu Âu biểu hiện thấp nhất, theo sau là Bắc Mỹ, rồi châu Á. Nhà băng trung ương châu Âu (ECB) đang thu hẹp chương trình nới lỏng định lượng (QE). Chúng tôi nhận thấy dòng chảy tài chính vào châu Âu vẫn rất mạnh nhờ phát triển thấp. Trục đường cong lợi suất của châu Âu mang thể nghiêng một tí, điều sẽ sở hữu thể hỗ trợ đồng euro", ông Serebriakov đề cập. Ông cũng đưa ra Nhận định rằng đồng euro sẽ nâng cao tới 1,23 so với đô la Mỹ vào cuối năm 2018.

Ông Serebriakov dự báo các nhà đầu tư sẽ khởi đầu chờ đời tốc độ thắt chặt tại khu vực đồng tiền chung khi tiến sắp đến nửa cuối năm 2018.

"Euro vẫn là một đồng tiền thuận chu kỳ", ông Bipan Rai, chuyên gia Đánh giá ngoại ăn năn và vĩ mô tại Canadian Imperial Bank of Commerce, Tìm hiểu. Ông cho biết độ dài hiện nay của chu kỳ châu Âu vẫn ngắn so mang độ dài nhàng nhàng của các chu kỳ trước chậm triển khai, khi mà chu kỳ của Mỹ trưởng thành hơn, và ông dự đoán tỷ giá EUR/USD sẽ kết thúc năm 2018 ở khoảng 1,25.

"Dự đoán của chúng tôi là vào giữa năm sau ECB sẽ có khả năng sẽ sửa đổi hướng dẫn của họ, và chúng tôi hy vọng 1 lúc chương trình bây giờ kết thúc vào cuối tháng 9, họ sẽ khởi đầu công bố chương trình thu hẹp, mang thể diễn ra vào tháng 1/2019. Số đông những điều này sẽ củng cố đồng euro", ông Rai đề cập.


những đồng tiền Bắc Âu

Krona Thủy Điển hiện đang ở mức 9,8997 đồng đổi một euro, dự đoán trung bình cuối năm sau đạt 9,3. Khi mà, đồng krone Na Uy đang là 9,8524 đồng đổi 1 euro, dự báo trung bình cuối năm sau là 9,2.

"Những đồng bạc mô tả tốt nhất sở hữu thể là những vệ tinh của châu Âu, đồng krona Thủy Điển và krone Na Uy", ông Prada nhắc. Ông dự báo tỷ giá EUR/SEK là 9,3 krona vào cuối năm 2018, và tỷ giá EUR/NOK là 9,2 krone.

Theo ông Daragh Maher, người đứng đầu phòng chiến lược ngoại tối tại HSBC, Mỹ Nhận định chính sách hỗn tạp ngày nay của Thụy Điển đối với lãi suất âm và khối tài sản lớn ko đích thực thích hợp với nền kinh tế sẽ vững mạnh khoảng 2% trong năm tới. Trong khi, Na Uy đã điều chỉnh chính sách để thích hợp có nền kinh tế rất suy yếu trong khi nền kinh tế quốc gia này ko đích thực yếu.

Ông Maher dự đoán tỷ giá EUR/SEK đạt 9,2 vào cuối năm sau và tỷ giá EUR/NOK là 9,1.
Đồng đô la Mỹ Australia và USD New Zealand

thời khắc hiện nay, tỷ giá AUD/USD là 0,7727; dự đoán trung bình cuối năm 2018 là 0,8. Còn tỷ giá NZD/USD đang ở mức 0,7038; dự định nhàng nhàng cuối năm sau đạt 0,72.

Theo ông Maher, chính sách tiền tệ khẩn cấp đã không còn nhu yếu tại Australia và New Zealand, và thị phần cần lao và giá hàng hóa đang nâng cao lên, vì vậy các ngân hàng trung ương sẽ dừng chính sách ở cả 2 đất nước.

"Về câu chuyện thông thường hóa, nền tảng vĩ mỗ sẽ khá đơn giản", ông Nhận định. Ông cũng dự báo tỷ giá AUD/USD sẽ đạt 0,8 vào cuối năm 2018, trong khi tỷ giá NZD/USD là 0,75.

"Chúng tôi thực sữ nghĩ rằng nhà băng Dự trữ Australia sẽ tăng lãi suất trong năm đến, nhưng sở hữu thể chậm triển khai là cậu chuyển của nửa cuối năm sau", ông Rai cho biết. Đồng đô la Mỹ Australia với thể sẽ tăng chậm trước lúc đạt tới mốc dự đoán 0,85 đô la so mang đồng bạc xanh vào cuối năm 2018. CIBC cũng lạc quan đối mang đồng đô la New Zealand và nhận thấy thị phần Phân tích đồng bạc quá mức thụ động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét